วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

กีฬาภาพเปลือย Bloopers

กีฬาภาพเปลือย Bloopers

sbobet

ใครไม่รักเฝ้าดูนักกีฬาที่ทำความผิดพลาดหรือไม่ สื่อเก็บเหล่านั้นขึ้นเป็นสังเวยและ goddesses โอ่อ่าด้วยวิธีการของพวกเขา และแฟน fervent มากเคารพภักดีรองเท้าที่พวกเขาเดินตามตัวอักษร พัดลมบางนำกีฬาอย่างจริงจังเกินไป พัดลมอื่น ๆ ชมกีฬาเพื่อจับภาพช่วงเวลาเหล่านั้นซึ่งเป็นนักกีฬาที่เหนียมอย่างจริงจัง

คุณสามารถเก็บของคุณ bloopers เกี่ยวที่ลูกบอล bounces ศีรษะของที่ outfielder หรือตัวรับสัญญาณ tumbles ลงในรถโค้ชของด้านตรงข้าม Bloopers ที่สามารถ harrowing เพื่อนักกีฬาอย่างแท้จริงเป็นตัวซึ่ง shone เนื้อ Bloopers ภาพเปลือยกีฬาที่มีแบบฟอร์มที่น่าอับอายที่สุดของ messing ขึ้นบนเขตข้อมูล และแต่ละเดี๋ยวหายากที่มันเกิดขึ้นจะ egos ลงหลายครู

เหตุการณ์มากที่สุดในการผลิตบางกีฬาภาพเปลือย bloopersที่มีมากที่สุดทางกายภาพ และเข้มจนกว่าสิ่งที่เด้งออกมา ฟุตบอลชายมีความน่าเป็นที่สูงเปิดเผยมากกว่าลูกบอลสีดำและสีขาวเป็นตารางหมากรุก แม้ว่าเกมที่เล่นเป็นหลัก ด้วยเท้า นักฟุตบอล และไม่กลัวการสวิงข้อศอก หรือคว้าหยิบเสื้อเพื่อยึดถือลูกบอล เครื่องเล่นสนามในการเข้าชมในเร็ว ๆ นี้ และเริ่มต้นถึงรอบการทำงานในวิธีที่ลง ปกติกางเกงขาสั้นของตรงข้ามผู้ เล่นที่เล่นในขณะที่ชนะบอลจ่ายให้ในความภาคภูมิใจ

อีกเหตุการณ์ infamous สำหรับ bloopers ภาพเปลือยของกีฬาคืออ้างว่า เป็นเชิงมากที่สุด: rodeo Cowboys self-proclaimed ผูกตัวเองกับม้าหรือพระราชบัญญัติบางเป็นเวลาแปดวินาที รับเก่า ๆ ถูกปิด และมีหน้าหมา ๆ เกี่ยวกับทุกอื่น ๆ กีฬาออกมีแล้ว Rodeo เป็นกีฬา deadliestรอบเนื่องจากความคิดทั้งหลายวินาทีที่โยงกับสัตว์ตันหนึ่งพยายามทุกอย่างที่เอาตัวรอด ก็สามารถขับ a hoof ผ่านใบหน้าของคุณหรือแตรถึงกระเพาะอาหารของคุณ เมื่อถูกแบล็คลิสต์จ้าวหรือฟันม้าเริ่มคัดลอกเสื้อผ้า มีความไม่สงสัยที่คุณจำเป็นต้องเป็นถั่วเข้าไปใน rodeo แต่คุณยังเสี่ยงแสดงโลกว่า ไม่ทุกอย่างเป็นใหญ่ใน Texas

ผู้หญิงที่พยายาม hardest รักษาปลอดหนี้ในกีฬา โดยสวมกางเกงขาสั้นและการกีฬา bras การสนับสนุนเพิ่มเติมทำให้การจัดส่ง inevitable ทั้งหมดมากกว่า degrading เมื่อมันเกิดขึ้น หญิงเหงื่อผ่านของกางเกงในเทนนิส และเปิดเผยมากในยิมนาสติก แต่ถ้าคุณต้องการดูอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังพื้นที่อายุวัสดุ over-engineered กีฬาใด ๆ กับ grappling เช่นการศิลปะการต่อสู้แบบผสม ยูโด และมวยปล้ำที่มีโอกาสสูงของเสื้อเป็นการดึง ไปด้านข้าง และสิ่งถลน ถ้าคุณกำลังหมายใจโพนแฟลช เชียร์ลีดเดอร์แล้ว จะหาที่ใด

Cheerleaders ฉาวสำหรับ tantalizing ผู้ชมได้ บางทีมไปจนเป็นการเรียกสมาชิกเอากางเกงของเขาก่อนที่จะกดปุ่มเขตข้อมูล และแสดงข้อมูลเล็กน้อยกว่าจิตใจ คุณอาจคิดว่า ที่จะไม่นับเป็นหนึ่งในกีฬาภาพเปลือย bloopers แต่ฉันมั่นใจหญิงเหล่านั้นถูกบีบบังคับ โดยเพื่อนและครูฝึกที่เหมือนกัน ทุเรศ และตลกดังนั้น

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer