วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขนาดเขตข้อมูลฟุตบอล

ขนาดเขตข้อมูลฟุตบอล

sbobet

ขนาดเขตข้อมูลฟุตบอลดังต่อไปนี้กับรายการที่ตรงกันสำหรับผู้ใหญ่ อย่างไรก็ ตามกฎนี้อาจแม้ทั้งหมดนำไปใช้กับทุกวัย ฟุตบอลฟิลด์ประเมินการเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องเป็นการ เล่นฟุตบอลดี แต่คุณจะสนุกไปทราบตัวอย่างสูงสุดที่อนุญาตให้มีความกว้างสำหรับเขตข้อมูลฟุตบอล หรือ เริ่มต้นกันเถอะ...

ขนาดเขตข้อมูลฟุตบอลเกมผู้ใหญ่ต่างประเทศอยู่ในช่วงของ 110-120 หลา และความกว้างอยู่ในช่วงหลา 70-80 เขตข้อมูลสำหรับนานาชาติไม่ตรงกันอาจเป็นความยาว 100-130 หลาและ 50-101 หลาในกว้าง ว่าเขตข้อมูลไม่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส เส้นเขตแดนยาวจะเรียกว่า touchlines หรือ sidelines ในขณะที่ขอบเขตสั้นซึ่งมีวางเป้าหมายที่จะเรียกว่าเส้นเป้าหมาย

เป้าหมายสี่เหลี่ยมจะอยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางของแต่ละบรรทัดของเป้าหมายขอบภายในแนวตั้งประตูต้องเป็น 8 หลากัน และขอบล่างของท่อนเหล็กแนวนอนได้รับการสนับสนุน โดยประตูต้อง ft 8 เหนือพื้นดิน มักจะอยู่เบื้องหลังประตู nets แต่ไม่จำเป็นต้องจำเป็นต้อง

ในหน้าของแต่ละเป้าหมายคือกล่องโทษพื้นที่หรือ 18 หลาบางอย่างต้องการเรียกว่า พื้นที่นี้ถูกทำเครื่องหมาย โดยเป้าหมายบรรทัด บรรทัดที่สองเริ่มต้นบนบรรทัดเป้าหมาย 18 หลาจาก goalposts และ extending18 หลาเป็นระยะห่างตั้งฉากกับเส้นเป้าหมาย และเส้นรวม หลา 18 จะมีหมายเลขของฟังก์ชันที่สำคัญ และสำคัญที่สุดคือการ ทำเครื่องหมายที่ goalie ที่มีสิทธิ์ในการจัดการกับลูกบอล ด้วยมือตน

ฟังก์ชันอื่น ๆ ที่สำคัญคือการ ทำเครื่องหมายที่สกปรกเป็นโทษ โดยสมาชิกของทีม defending กลายเป็นpunishable โดยการยิงลูกโทษ เครื่องหมายอื่น ๆ กำหนดตำแหน่งของลูกหรือผู้เล่นที่ kickoffs เป้าหมาย kicks, kicks บทลงโทษ และมุม kicks

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer