วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟุตบอลกฎและข้อบังคับ

ฟุตบอลกฎและข้อบังคับ
sbobet

กฎและข้อบังคับไว้ในฟุตบอลเพื่อทำให้สนุกสนานเพลิดเพลิน sport สำหรับทุกรุ่น กฎจำนวนมากภายในฟุตบอลจึงทำให้กระแสเกมเพียงแค่มี และอื่น ๆ จะมีเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ
ในบทความนี้ คุณจะค้นหาพื้นฐานของกฎและข้อบังคับของฟุตบอลที่อนุญาตให้มีการกีฬาการเล่นอย่างปลอดภัย และถูกต้อง

อุปกรณ์:

เครื่องมือพื้นฐานที่จำเป็นในการมีส่วนร่วมในฟุตบอลตรงกันประกอบด้วยทีมงานเสื้อ กางเกงขาสั้น shinguards กับถุงเท้า และเริ่มระบบ studded หรือ trainers ขึ้นบนพื้นผิว ผู้รักษาประตูยอดยังอนุญาตให้ใช้ถุงมือและ jersey สีแตกต่างกันสำหรับการระบุ

บริเวณสนามฟุตบอล:

ฟุตบอลคือ เกมที่ มีทีมที่สองของผู้เล่นที่สิบเอ็ด และเล่นผ่านหลักสูตรของ 90 นาที รอบระยะเวลานี้ถูกแบ่งออกเป็นสอง 45 นาที halves วัตถุประสงค์ของเกมคือ คะแนนเป้าหมายเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่ฝ่ายค้าน ฟุตบอลสามารถเล่นได้บนพื้นผิวเป็นธรรมชาติ หรือเทียมเช่น astroturf อย่างไรก็ตาม รูปร่างของเขตข้อมูลต้องเป็นสี่เหลี่ยม กับขนาด 90-120 เมตรยาว โดย 45-90 เมตรกว้าง

คนกลาง:

คนกลางที่พร้อมกับ linesmen ที่สองของเขาคือ ผู้บังคับใช้กฎในฟุตบอลส่วนใหญ่ งานของคนกลางรวมถึงการรักษาเวลาสำหรับตรงกันในการเล่น awarding free kicks และรับโทษทั้งเมื่อจำเป็น และ dealing กับสิ่งที่ต้องการปกครองโปรยหว่าน คนกลางที่ยังสามารถเลือกให้เล่นการดำเนินการในกรณีของสกปรกไม่มีประโยชน์ โดยทีมที่สกปรกได้ถูกกำหนดในการให้

Offside กฎ:

กฎ offside ภายในฟุตบอลคือยากที่จะเข้าใจ ตามที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อผู้เล่นเป็นเป้าหมายของคู่แข่งใกล้กว่า outfield เล่นครั้งล่าสุดของฝ่ายตรงข้าม อย่างไรก็ ตามยอมรับโทษ offside จะมีลูกบอลที่เล่นไปข้างหน้าข้างในขณะที่อยู่ในตำแหน่งที่คุณ

ความประพฤติ:

ประพฤติภายในฟุตบอลจะนำมาจัง โดยที่คนกลาง และลงถ้าผู้เล่นได้กำหนดโทษร้ายแรงเป็น คนกลางที่สามารถโทษเหล่านั้น โดยการให้ a:

ใบเหลือง - ข้อควรระวังการกำหนดให้ผู้เล่น ถ้าสองของบัตรเหล่านี้จะแสดงให้ โปรแกรมเล่นเดียวกันหมายถึง บัตรสีแดงออก ใบแดง - การแสดงบัตรสีแดงไปเล่นหมายความว่า พวกเขาถูกไล่ออกจากตรงกัน บัตรตรงสีแดงจะแสดงสำหรับการกระทำผิดที่สุดเช่นการประพฤติ foul รุนแรงที่ร้ายแรง ครบถวน ลูกมือสุขุม และ insultingภาษา

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer