วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ภาพรวมของอดีตของอิตาลี

ภาพรวมของอดีตของอิตาลี

sbobet

ชนะเลิศของการล่า World Cup อิตาลีได้อีกครั้งในข่าว ข้อเท็จจริงอิตาลีชนะถ้วยขณะยัง ทุกข์ความละอายของอื้อฉาวความเสียหายของฟุตบอลทั่วไปของประเทศนี้ซับซ้อน

ภาพรวมของอดีตของอิตาลี

เมื่อคุณคิดถึงอิตาลี มันเป็นไปไม่ได้เกือบไม่นึกถึงอดีต จะรวย และซับซ้อนเริ่มจากก่อนโรมันโบราณ ต่อเนื่องบนผ่านการความปั่นป่วนวุ่นวายของลัทธิฟาสซิสต์ และสุดท้าย สิ้นสุดกับประเทศที่ทันสมัยของวันนี้ ประเทศอิตาลีมีทั้งหมด - ลึกลับ intrigue ศาสนา ความงาม และ อักขระ และเรียนอดีตของประเทศที่น่าประทับใจนี้สามารถช่วยให้เราทั้งหมดเพื่อทำความเข้าใจในวัฒนธรรมปัจจุบันของประเทศอิตาลี

เอ่ยถึงบันทึกแรกสุดอิตาลีมาจากเครื่อง Paleolithic ยุค ซึ่งเกิดขึ้นกว่า 200000 ปี อิตาลีไม่ได้กลายเป็นจริงการก่อตั้งอย่างสมบูรณ์ขึ้นพื้นที่ อย่างไรก็ตาม จนกว่าการติดต่อ:กรีกแรกเข้ามาในประเทศในศตวรรษที่ 8 อิตาลีชื่อว่า มาจากชื่อ Italus ที่มีพระมหากษัตริย์ในพื้นที่ หรือคำ Homeric ที่ตั้งใจ "bull" อย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยสามศตวรรษ ที่ชาวโรมันได้นำมาเหนือพื้นที่ทั้งหมดของเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งรวมประเทศอิตาลี และตัวบูตดินนี้เป็น ส่วนหนึ่งของจักรวรรดิโรมัน ยุคโรมันนี้ทำเพื่อความเจริญและสันติภาพสำหรับดินแดนของประเทศอิตาลี และนี้ถูกต่อจนถึงประมาณ 400 AD

คนชนเจอร์มาเป็น ไม้บรรทัดของอิตาลีประมาณ 400 AD พวกเขาครอบงำประมาณ 135 ปีจนกระทั่ง ใน 535, Justinian กลับคืนมาสำหรับ Rome ปี 1000 ถัดไป อิตาลีเป็น กลุ่มที่มีการแยกรัฐเมือง และเส้นทางของภาคใต้ และส่วนภาคเหนือของประเทศอิตาลีแตกต่างอย่างมาก ในพื้นที่ภาคเหนือ อเมริกาเมืองเจนัว ฟลอเรนซ์ มิลาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวนิส prospered ทั้ง ในพื้นที่พาณิชย์และเมืองเหล่านั้น ภาคใต้ของประเทศอิตาลี ในพื้นที่เช่นซิชิลีส์ ถ่ายผ่านครั้งแรก โดยชาวมุสลิมในศตวรรษ ninth จากนั้น Normans ใน 1050's พื้นที่ของซิซิลีและเนเปิลส์ที่เต็มไป ด้วยความปั่นป่วนวุ่นวาย แต่พวกเขายังผลิตอากาศที่ fed การเคลื่อนไหวของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลีที่ศิลปินเช่น Michelangelo ผลิตงานทำ

โดย 1600's, Hapsburgs ที่มีนำมาควบคุมของพื้นที่ของอิตาลี และถูกไม้บรรทัดที่รัดกุมของรัฐเมืองจำนวนมาก กฎการแก้ไข นั้น อย่างไรก็ตาม และ โดย 1861 อิตาลีของอเมริกาเมืองขนาดเล็กมีสหรัฐให้ฟอร์มเรียกว่าอิตาลีประเทศเต็ม Victor Immanuel II เป็นพระเจ้าแรกของอิตาลี และประเทศต่อภายใต้ a monarch จน 1946 เมื่อสาธารณรัฐที่ได้รับการพัฒนา

ตั้งแต่เวลา สาธารณรัฐมีต่อโดยไม่ถูกขัดจังหวะด้วยข้อยกเว้นหนึ่ง ในปี 1930, Mussolini เป็น ประธานป่าว แต่ถูกสำหรับทั้งหมดมากใช้จอมบงการ fascist อย่างที่ทราบ เขาถูก deposed เป็นอิตาลีไม่แพ้ในสงครามโลกครั้งที่สอง ตั้งแต่เวลา ประเทศได้ยังคง เป็นสาธารณรัฐ

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer