วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ข้อเท็จจริงอันเกี่ยวกับประเทศเอกวาดอร์

ข้อเท็จจริงอันเกี่ยวกับประเทศเอกวาดอร์

sbobet

คุณรู้ไหมว่า...Christina María Aguilera ที่เป็นนักร้องชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง มีต้นกำเนิด Ecuadorianพ่อของเขาเกิดใน Guayaquil, Ecuador.Only 26 ปี เธอได้ทำสถานที่สำหรับเขาเองในโลกของดนตรีอเมริกัน ปีสุดท้ายแปด Christina Aguilera ได้ผลิตอัลบั้มหก รวมถึง "Christina Aguilera" (1999), "Mi Reflejo" (2000), "My ชนิดของคริสต์มาส" (2000), "เพิ่งได้ฟรี" (2001), และ "กลับเพื่อพื้นฐาน" (2006)

คุณรู้ไหมว่า...เอกวาดอร์มีจำนวนมากมีชื่อเสียงคน: Oswaldo Guayasamín (จิตรกร), Jorge Icaza Coronel (นักเขียน), Jefferson เลโอนาร์โด Perez Quesada (นักกีฬาโอลิมปิก), Betty Pino (นัก), แล ซโซ Ayala โฮ (เอกอัครราชทูต), Diego Cordovez (เอกอัครราชทูต), และแล ซโซ Plaza Galo (อดีตเลขานุการขององค์กรของAmerican States (O.A.S.)

คุณรู้ไหมว่า...จู่ ๆ ประเทศขนาดเล็กของเอกวาดอร์ได้ผลิตสองผู้เล่นเทนนิสที่ดีที่สุดในศตวรรษผ่านมาPancho Segura ถูกอย่างใดอย่างหนึ่งที่นักเทนนิสที่ดีที่สุดในทศวรรษ 1940 โดยเป็นและ 1950sFrancisco Olegario Segura, best known เป็น "Pancho Sgura" เกิดบน 1973 20 june, 2.31, Guayaquil, Ecuador.Like Guillermo Vilas หรือโฮ Luis Clerc (อาร์เจนตินา), ราอูล Ramírez (เม็กซิโก) และ Alejandro Olmedo (เปรู) อันเดรสโบโกเมซถูกยังอย่างใดอย่างหนึ่งของผู้เล่นเทนนิสที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา นั้นได้สูญเสียการตั้งค่าในการเล่นรอบสี่เท่า อันเดรสโบโกเมซบรรเทาลงใน 1990 ฝรั่งเศสเปิดขั้นสุดท้ายกับ Andre Agassi (สหรัฐอเมริกา)เขามีหนึ่งในนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของสาม World´s ไฟต์และช่วงต้นทศวรรษ 1990

คุณทราบไหมว่าว่า...แตกต่างจากคิวบา (คอมมิวนิสต์เผด็จ) และเวเนซุเอลา (เผด็จการทหาร), เอกวาดอร์เป็นรัฐประชาธิปไตยตามรัฐบาลตัวแทนและสาขาสามพลังแห่งชาติ...

คุณรู้ไหมว่า...ใน 8 เมษายนพ.ศ. 2515, Jorge Delgado Panchana ผู้เกิดใน Guayaquil (เอกวาดอร์), กลาย Ecuadorian การแรกในการจัดประเภทใน finals ที่โอลิมปิกเกมส์ ที่เขาสิ้นสี่ในโลกในการแข่งขันลักษณะผีเสื้อ 200-มิเตอร์ในมิวนิค West Germany (ขณะนี้เยอรมนี) Jorge Delgado เป็นหนึ่งในนักกีฬาดีที่สุดของสหรัฐอเมริกาในศตวรรษ 20เวลา 1975 แพนอเมริกันเกมส์ใน Mexico City, Mexico เขาได้รับรางวัลเหรียญทองการในฟรีสไตล์ 200-เมตรว่ายน้ำแข่ง รับการฝึกในทศวรรษ Jorge Delgado Panchana ถูกสอน โดย Jack Nelson ผู้เกิดในสหรัฐอเมริกา

คุณรู้ไหมว่า...South American ประเทศปลายทางที่เป็นที่นิยมเดินทางได้ชีวิตมีโรงงานโคตรรวย และหลากหลายครบถ้วนดังกล่าว...เอกวาดอร์งานเอ็นจีให้ตัวเองวี mysticism

คุณรู้ไหมว่า...เอกวาดอร์มีหลาย sportsmen ที่มีชื่อเสียงและผู้หญิงในศตวรรษ 20: Andres โกเมซ (เทนนิส), Francisco Segura (เทนนิส), Rolando Vera (เขตข้อมูลและติดตาม), Jorge Delgado Panchana (ว่ายน้ำ), โฮ Cedeño (เทควันโด), Duvan Langa (เทควันโด), Jacinta Sandinford (เขตข้อมูลและติดตาม), Nancy Vallecilla (เขตข้อมูลและติดตาม), Nicolas Lapentti Gómez(tennis), Boris Burov (กีฬายกน้ำหนัก), Galo Legarda (บิลเลียด), Mariuxi Febres (ว่ายน้ำ) และ Alberto Spencer Herrera (ฟุตบอล)

คุณรู้ไหมว่า...เหมือน Volcans อุทยานแห่งชาติ (รวันดา), Tropical Rainforest มรดกของเกาะสุมาตรา (อินโดนีเซีย), ฮา Long Bay (เวียดนาม) และน้ำตกมี เสน่ห์น้ำตกอีกวาซู (บราซิลและอาร์เจนตินา) Galapagos อุทยานเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ธรรมชาติของโลกสำคัญที่สุดธรรมชาติอนุสาวรีย์ของเอกวาดอร์ได้

คุณรู้ไหมว่า...เอกวาดอร์ได้มีชื่อเสียงในละตินอเมริกาเป็น the birthplace of Oswaldo Guayasamín หนึ่งที่จิตรกรที่ดีที่สุดในศตวรรษ 20

คุณรู้ไหมว่า...Biodiversity ที่ของเอกวาดอร์ของสมบัติมากที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่งได้ชีวิตของนกคือ prolific ... เอกวาดอร์ยศ 5 ในโลกสำหรับจำนวนสปีชีส์นั้นเป็นโฮสต์ในเอกวาดอร์ เราสามารถค้นหาชนิดมากกว่า 1.445 ของนก (เปรียบเทียบกับเพียง 600 ในสหรัฐอเมริกา)

คุณรู้ไหมว่า...แชมป์โลกกีฬาเทควันโด 5th ถูกจัดขึ้นใน Guayaquil เอกวาดอร์ ในมา 1982.National ทีมจากประเทศ 36 กุมภาพันธ์Guayaquil สำหรับคู่แข่ง

คุณรู้ไหมว่า...เอกวาดอร์ถูกสมาชิกก่อตั้งสหประชาชาติใน 1945 ...

คุณรู้ไหมว่า...เอกวาดอร์มั่งมีในทรัพยากรเช่น shrimps กล้วย ดอกไม้ กาแฟ และน้ำมันได้

คุณรู้ไหมว่า...Rosalía Arteaga Serrano de Fernández de Cordova ถูกเลือกประธานของเอกวาดอร์ 3 วัน (กุมภาพันธ์ 9,1997-11 กุมภาพันธ์ 1997)เธอเป็นประธานาธิบดีหญิงแรก Ecuador´s

คุณรู้ไหมว่า...ไม่ต้องสงสัย Jefferson เลโอนาร์โด Pérez Quesada.Surprisingly เป็นนักกีฬามีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ Ecuadorian เขาได้รับรางวัลเหรียญทองการในการเดินเล่น 20-กิโลเมตรที่ 1996 Atlanta โอลิมปิกเกมส์

คุณรู้ไหมว่า...ด้วยการรวมพื้นที่เกือบ 109,500 sq.km เอกวาดอร์เป็นใหญ่กว่าสหราชอาณาจักร IsraelLuxembourg, Singapur, Bahrein และฮ่องกงรวมมากกว่า 13 ล้านคนอยู่ที่นั่น

คุณรู้ไหมว่า...ท่านผู้หญิงอเมริกัน Eleanor Rosalynn Smith คาร์เตอร์เข้าเยี่ยมชมเอกวาดอร์ใน 1978

คุณรู้ไหมว่า...Jorge Icaza (1906-1978) เป็นนักเขียนร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด Ecuador´sเขาเขียน "Huasipungo" ในวารสารอย่างกว้างขวาง (1934)

คุณรู้ไหมว่า...เอกวาดอร์เป็นหนึ่งเก่าที่สุดอาจใช้ระบอบสาธารณรัฐใน World.Ecuador สามเป็น ประเทศอิสระใน 1822

คุณรู้ไหมว่า...Betty Pino นักหนังสือพิมพ์ที่แตกต่าง เกิดในเอกวาดอร์

คุณรู้ไหมว่า...วัฒนธรรม Ecuadorian สะท้อนให้เห็นถึงการ admixture ของสเปน แอฟริกา และพื้นเมืองอินเดียกระทบ คล้ายกันในหลายประการเพื่อประเพณีของประเทศเปรูและโคลัมเบีย

คุณรู้ไหมว่า...อย่างน้อยร้อยละสามสิบเอ็ดของทรัพยากรธรรมชาติดิน country´s ได้ทุ่มเทในการอนุรักษ์กับกฎหมาย prohibiting hunting การเอารัดเอาเปรียบ และดักจับในพื้นที่อุทยาน

คุณรู้ไหมว่า...María Soledad Diab Aguilar Ecuadorian หญิงสวยงามของเวลาทั้งหมดอย่างใดอย่างหนึ่งได้เธอมีชื่อว่านางเอกวาดอร์จักรวาลใน 1992 นางสาวเอกวาดอร์ชนะ Miss Photogenic ระหว่างประกวดนางงามจักรวาล 1992 จัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

คุณรู้ไหมว่า...ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายนและกรกฎาคม 29,2007, Ecuadorian การมอบหมายที่เข้าร่วมประชุมในการแพนอเมริกันเกมส์ใน Rio de Janeiro, Brazil ชนะ 5 ทอง เงิน 4 และ 10 ทองสัมฤทธิ์ medals รับการจัดโดยรวม ทีม Ecuadorian อันดับสิบเอ็ด...

คุณรู้ไหมว่า...Frederick Ashton นักเต้นชื่อดังของโลกและ choreographer ที่เกิดบน 17 september, 1904 ใน Guayaquilเอกวาดอร์

คุณรู้ไหมว่า...Galapagos เต่าเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติของประเทศเอกวาดอร์

คุณรู้ไหมว่า...2004 ในการประกวดนางงามจักรวาลถูกจัดขึ้นในอเมริกาใต้ครั้งที่สองได้ ไซต์ถูก mystical กีโต เมืองหลวงของ Ecuador.For ในครั้งที่สอง Australia (Jennifer Hawkins) ชนะกษัตริย์สากลมีหมายเลขของรายการโปรดใหญ่ในหมู่ผู้หา Ecuadorian งาน รวมทั้งน.ส.ยูเครน (Okelsandra Nikolayenko), Miss USA (Shandi Ren Finnessey) และนางสาวเวเนซุเอลา (Ana Karina Añez Delgado) ....Maria Susana Rivadeniera Simball เป็น หญิง Ecuadorian สองถึงรอบรองชนะเลิศที่ในนางงามจักรวาล นางสาวเอกวาดอร์ 2004 ประทับใจผู้พิพากษากับเธอบุคลิกภาพ ความสวยงาม และระบบสารสนเทศ Jefferson Pérez (ทองโอลิมปิก medalist) มีผู้พิพากษาอย่างใดอย่างหนึ่งได้

ไม่ได้คุณรู้ว่า...ในปี 1996 กีโต เมืองหลวงของประเทศเอกวาดอร์ มีประชากรเพียง 1,487,523

คุณรู้ไหมว่า...การกีฬาแห่งชาติในเอกวาดอร์คือ ฟุตบอล ที่เรียกว่า "fútbol" ...เอกวาดอร์มีคุณสมบัติสำหรับ 2006 ฟุตบอลโลก...Edson Arantes ทำนาสซิเมนโต best known เป็น "Pele" บอก "พวกเขาเล่นฟุตบอลทันสมัย และรู้สึกประหลาดใจมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาทั้งหมด"

คุณรู้ไหมว่า...สมเด็จพระสันตะปาปาจอห์น Paul II เข้าเยี่ยมชมเอกวาดอร์ในปี 1985

คุณรู้ไหมว่า...Mike Judge ที่เป็น animator ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงและโปรดิวเซอร์ เกิดใน Guayaquil เอกวาดอร์

คุณรู้ไหมว่า...ธรรมชาติวิทยา Charles ดาร์วินเอกวาดอร์ (1835) การเข้าเยี่ยมชม และมีความสุขใจ ด้วยความหลากหลายพฤกษ และ entomological รวบรวมพืชและสัตว์จากเกาะ Galapagos ...

คุณรู้ไหมว่า...เมืองแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอกวาดอร์คือ เมือง Guayaquil.This โฮสต์แชมป์โลกว่ายน้ำ 4 ใน 1982 สิงหาคม

ไม่คุณรู้ว่า...ท่านผู้หญิง Martha Bucaram de Roldós (1979-1981) ไฟ led ที่ Ecuadorian การมอบหมายการประชุมสหประชาชาติเดนมาร์กในสตรีใน 1980.She ถูกหญิงที่ทำงานตลอดเวลา ด้วยความรักสำหรับประเทศเอกวาดอร์

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer