วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เนลสันมันเดลา

เนลสันมันเดลา
sbobet

ตำแหน่งที่ตั้งของ Hilton พริทอเรียไม่ซ้ำกัน ด้านหนึ่ง คุณได้ราบยืดเยื้อของ Savannah ภาคใต้ บนอีก ช่วงตระหง่าน Transvaal ในและรอบ ๆ มัน หุบเขาชุ่มฉ่ำ irrigated โดย Olifants และแม่น้ำ Krosolbal โรงแรมอยู่แน่นอนอย่างใดอย่างหนึ่ง finest ใน Africa.The ใต้สวยงามพร้อมตกแต่ง และนัดหมายตรง โดยมีอาหารที่ยอดเยี่ยมและบริการกล่าวโทษได้ Herr Aleck Van Michelsen ทำเรือแน่น

มีเสียงเคาะที่ประตูของชุดของฉันอยู่ชั้น 25 โดยไม่ต้องรอให้ฉันการเชิญบุคคลมาที่ประตูเข้ามา ประตูเปิด และในเดินผู้อื่นที่ฉันไม่ได้ไม่คาดว่าจะเห็น:

"Jesus มันเดลา" ฉัน exclaimed

"ไม่มี ไม่ Nelson เนลสันมันเดลา"เขาตอบกลับ และหัวเราะ

จะได้ไม่กี่ปีเนื่องจากมันเดลาและฉันมีร่วมกันในสถานที่ ผมไม่แน่ใจว่าเซลล์ เราทั้งสองพยายามลืม ฉันตื่น และสวมเรา กอด ในขณะที่เขายามรักษาร่างกาย Biri Biri ยืนอยู่ภายนอก โดยประตู

เขา "เกิดอะไรขึ้นกับหนวดของคุณ" ถามในขณะที่เขาค้นหาที่ฉัน มีความรักหรือไม่ กลับมองหา และขอ:

"เกิดอะไรขึ้นกับ curls สีดำของคุณหรือไม่ คุณจะเป็นหัวหงอกเป็น Richard Gere

เขารายบอกฉันเกี่ยวกับปัญหาของเขา coalitions ต่าง ๆ กฎหมายแรงงานใหม่ และแรงกดดันที่จากที่ separatists สีขาว แต่เขาอ้างเหล่านั้น ในทางวัตถุประสงค์มาก แต่ไม่ไร้ตัณหา ในตอนท้าย เขากล่าวว่า:

"ฉันได้ยินคุณอยู่ในพริทอเรีย และฉันรู้ว่าฉันจะได้ไปดูคุณแม้ว่าในการกำหนดการบ้าคนของฉันให้ฉันภายใต้ มา มากับฉันอาหารกลางวันที่คุณต้องการเทนนิสสนามหญ้าพริทอเรียและคลับ คุณทราบ คลับที่ใช้เป็น สิ่งอำนวยความสะดวกที่นมขาว เขาจัดเรียงของ rubbed นั้นใน เขารู้ฉันได้เป็นสมาชิก สิ่งที่เขาไม่รู้ได้ว่า ในขณะฉันถูกนักรักกับคู่ครองของสมาชิกสอง และสโมสร มีของป่า manicured เนินที่อ่อนโยนและชุดของสุขุม และคำเชิญแขกถูกสมบูรณ์แบบสำหรับเถื่อนรักประเทศ

"จะยินดีที่ ฉันตอบกลับในขณะที่ฉันได้ดึงออก phillips สำหรับบันทึกเสียงขนาดย่อส่วนจากกรณีทูตของฉัน และตั้งบนโต๊ะกาแฟ เขาดูมัน และ มีบางลาออก และตรวจสอบ:

"ฉันเห็นคุณยังคง กดดินสอ เกิดอะไรขึ้นกับหนังสือเลข 6

เขาถูกอ้างอิงถึงสมุดฉันทำงานบนเมื่อฉันอยู่ในคุก

"หนังสือเลข 6 มา และไป คุณจำเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับสถานการณ์ในแอฟริกาใน seventies ผู้เผยแพร่ภาษาฝรั่งเศสรับมันขึ้น และมันไม่ ดี การตัดสิน โดยตรวจสอบได้รับนาน ๆ แต่ ฉันไม่ไปถามอะไรคุณได้ถึง คุณผู้ชนะรางวัลโนเบลทั้งหมดเหมือนกัน คุณวิ่งขึ้นไปสตอกโฮล์ม เต็มกับ smorsgarbord และ acquavit ได้รับเหรียญของคุณถูกยึดหมุดไว้บนเสื้อของคุณใหม่ ตรวจสอบหมายเลขของเช็ค และ hightail เพื่อ much warmer climates "

เขาหัวเราะ และผลิตบาง toffees Callard และ Bowser มินต์จากกระเป๋าของเขา ฉันเอาสอง และเรา toasted กันว่าเราเอาออกการแรปเปอร์สำหรับสีเขียวที่คุ้นเคย มันได้มีพิธีในคุก

เขา "คุณมีการเก็บสิ่งต่าง ๆ ในมุมมอง" ตรวจสอบในเสียง sober

"จะเอามนุษยชาติหลายล้านปีเพื่อเรียนรู้วิธีการเดินสองฟุต และจะมีดำเนินการน้อยกว่ายี่สิบปีรู้จักสิทธิที่คนบางคนมีที่ดินของตนเอง เรามีความสุขเกี่ยวกับความสำเร็จของเราในแอฟริกา"

ฉันเพิ่ม: "Nelson เป็นเพียงการเริ่มต้น เราทั้งหมดมีมากในการเรียนรู้ยัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับค่าเผื่อ อนึ่ง ที่คุณได้รับการ toffees มินต์ ฉันไม่สามารถดูเหมือนการค้นหาเหล่านั้นที่ใดก็ได้ในพริทอเรีย"

"เอกอัครราชทูตของเราในลอนดอนส่งเหล่านั้น โดยคณะกระเป๋า ผมเรียกว่ารับแม้แต่สำหรับปีทั้งหมดเหล่านั้นโดยไม่ต้องการ ขณะนี้ ให้เราไปที่สโมสร"

เราใช้ลิฟต์ลงไปล็อบบี้ Bodyguards ของเขาทำให้เราไปประตูด้านหน้าของโรงแรม

"Gee นี่คือรถเมล์ดี" ฉันว่า มันเป็น 450 hp Mercedez เบนซ์พร้อมอุปกรณ์ในอิตาลี ด้วยเครื่องปรับอากาศ บาร์ lavatories และที่นั่งที่นอน

ถามมันเดลา "ที่ทำฉันนั่ง" หรือไม่

เขาเปิดlieutenants เขาหนึ่ง และฟังสำหรับทันที เขาเปิดให้ฉัน แล้วพูดว่า:

"เวลานี้คุณนั่งในด้านหลังของบัส

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer