วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟุตบอลโปรตุเกส

ฟุตบอลโปรตุเกส

sbobet

ฟุตบอลโปรตุเกสแห่งชาติทีม (FPF), การ Selecção (เลือก), เป็นหนึ่งในทีมชาติรัดกุมที่สุดในฟุตบอลยุโรป ขออภัย ไม่มีทีมชาติโปรตุเกสฟุตบอลหรือของทีมสโมสรมีจนจัดการยูโรหรือเวิลด์คัพชนะ แม้แต่กับตน line-up เล่นคุณภาพของโลกเช่น Luís คาร์ลอส Almeida ดากูนยาหรือที่เรียกว่า Nani และคริสเตียโนโรนัลโด ทีนี้จะเปลี่ยนในยูโร 2008

เกมบ้านของ Selecção ส่วนใหญ่เป็นเพลงจะเล่นใน stadiums ต่อไปนี้: theEstádio vitoria de Guimarães เล่นทำ Dragão ลิสบอนทำใน Benfica Luz ดามา และกีฬาลิสบอนได้มาโฮ Alvalade สหพันธ์ฟุตบอลที่โปรตุเกสหรือ de Federação PortuguesaFutebol (FPF) ก่อตั้งขึ้นเกือบหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมาใน 1914 ไม่กี่ปีหลัง in1923 โปรตุเกสรวมที่รวมแบบ FPF โลกสภา จากนั้นพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของฟีฟ่าและยูฟ่า in1954

ความสำเร็จใหญ่ที่สุดที่ได้เคยได้ในฟุตบอลโปรตุเกส A-team ได้เมื่อพวกเขาลือนามที่เวิลด์คัพใน 1966 ในอังกฤษ ผู้ชนะชื่อปีที่ โปรตุเกสจัดการภูมิฐานตำแหน่งที่สาม sixties ฟุตบอลสตาร์ Eusébio ที่ให้คะแนนเป้าหมายเก้าขนาดใหญ่ในเลิศ

2004 แชมป์ยุโรปได้ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับประเทศโปรตุเกส พวกเขายังทำดีฟุตบอลชิง แชมป์ยุโรปในฤดูร้อนของ 1984 ในประเทศฝรั่งเศส และ แชมป์ฟุตบอลยุโรประหว่าง 2000 ในเบลเยียมและเนเธอร์แลนด์ ใน World Cup 2006 ทีมรวมLuís คาร์ลอส Almeida ดากูนยา Nani คริสเตียโนโรนัลโด แต่โชคไม่ดีที่ยังไม่สามารถทำให้เกิดมหัศจรรย์ และโปรตุเกสได้จัดการมีหน้ามีตาวาง เสร็จสิ้นในสี่ตำแหน่งอีก

ในไตรมาส-finals ของ World Cup 2006 ที่เล่นในเยอรมนี Ricardo ประตูยอดเยี่ยมทำ magnificently ใน shootout บทลงโทษเทียบกับอังกฤษ เขาตอนนี้เก็บระเบียนฟุตบอลโปรตุเกสเป็นประตูยอดเยี่ยมแรกเคยสวม jersey ของทีมชาติโปรตุเกสฟุตบอล 3 ครั้งในฟุตบอลโลก

คริสเตียโนโรนัลโดเป็นเดอะสตาร์ฟุตบอลโปรตุเกสที่เล่นให้กับสโมสรอังกฤษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาเก็บแยกความแตกต่างแปลกที่เขาถูกเซ็นชื่อในความลับ โดยสโมสร และสื่อได้เท่านั้นได้รับการแจ้งเตือนเมื่อตลาดหุ้นเริ่มตระหนักถึงการเซ็นชื่อเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมการติดต่อทาง

ในสุด 12 เดือน Nani รวมเพื่อนของเขาดีมากโรนัลโดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โปรแกรมเล่นหนุ่มที่เซ็นชื่อสำหรับค่าธรรมเนียมการรายงานของ 14.5 ล้านปอนด์จากกีฬาลิสบอนในเดือน 2550 มิถุนายน เขาเล่นเป็นปีกตัวที่มีอยู่แล้วเรื่อง และสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจำนวนครั้งนี้ฤดู เกณฑ์การให้คะแนนเทียบกับเดือยเป้าหมายชนะ Nani ที่รู้จักกันดีสำหรับงานฉลองตามเป้าหมาย ด้วย somersaults ของเขาสูง acrobatic น่านักกายกรรมเป็นโอลิมปิกได้

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer