วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รายการเกม Wii ยอดดุลการทำให้เสร็จสมบูรณ์

รายการเกม Wii ยอดดุลการทำให้เสร็จสมบูรณ์

sbobet

ฉันเอาบางครั้งเขียนรายการง่าย ๆ เกี่ยวกับเกม Wii ต่าง ๆ ทั้งหมดที่เข้ากันได้กับกระดานดุล Wii (กระดานที่พอดีกับ Wii) ส่วนใหญ่ของพวกเขาที่มีการออกมาเรียบร้อยแล้ว บางจะ โดยปีหน้าก่อน ฉันยังอยู่เล็ก size, modern in สำหรับแต่ละเกม

1. All Star ฯ หมู่ - โดยทั่วคุณได้เล่น cheerleader ที่เลื่อนขึ้นเป็น cheerleader ที่หัว เริ่มต้นการเป็น rookie ที่มีให้ลองใช้สำหรับยอมแม้แต่การรับเป็นหมู่ ยิ่งคุณเล่นเกมชก็ขั้นสูงเพิ่มเติมที่คุณจะได้เรียนรู้ คุณสามารถเล่นอาชีพโหมดหรือมินิเกมโหมดลักษณะ

2.ออสการ์ของแชมเปี้ยนส์: ฟุตบอล - ไพ่กล่าวมันทั้งหมด เกมสำหรับเด็กผู้ชายที่รักฟุตบอลโดยทั่วกัน ชื่อนี้มี 12 มินิเกม หรือเล่นบรรทัดเรื่องการสู้รบกับออสการ์เป็นฟุตบอล ความพยายามที่ทำให้คุณทีมชนะเลิศ

3. Avatar - เกมเพื่อมาถึงภาพยนตร์ Avatar ภาพยนตร์เป็น โดย James Cameron เกมคือ การกระทำตามเกมผจญภัย ใช้ที่วางที่ดาวเคราะห์มีชาวต่างชาติ จะเปิดท้ายของ November

4. ดอกเดซี่ Fuentes ค้น - การออกกำลังกายดีเกมสำหรับคนรักค้นทั้งหมดไม่เท่านั้น แต่ยัง บุคคลทั่วไปที่ต้องการปรับปรุงท่าทางของพวกเขา และทำแบบฝึกหัดเพิ่มเติมบางอย่างไปห้องยิม เกมนี้มี 10 ค้นงานประจำ มี 5 pre กำหนดงานประจำและคนเอง 5 เริ่มการทำงานในระดับผู้เริ่มต้นเกม แต่จะเลื่อนขึ้นในความยากลำบากในการขั้นสูง คุณสามารถเล่นเกมนี้เป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาสเปน ล่ามที่มี Fuentes เดซี่ที่จะแนะนำคุณทางพร้อม ด้วยเคล็ดลับของเธอมากในเรื่องสุขภาพและฟิตเนส

5การปฏิวัติ DanceDance Hottest พรรค 3 - sequel เป็นเกมส์ปฏิวัติ DanceDance คุณสามารถเล่นอย่างใดอย่างหนึ่งกับแผ่นเต้นรำ หรือเป็นชื่อของบทความนี้ ว่า คณะดุล Wii เกมสามารถเล่นในโหมดการออกกำลังกาย เรื่องโหมด โหมดบทเรียน หรือโหมดสำหรับเด็ก เกมนี้ริทมิคเป็นที่ดีที่สุดจนกระทั่งบัดนี้ เนื่องจากชื่อเรื่องก่อนหน้านี้ทั้งหมดไม่รวมกระดานดุล Wii นอกจากนี้มากกว่า 50 แทร็คเพลงรวม

6. Diva หญิง-Divas บนน้ำแข็ง - เกม girlie ดีผู้ที่ต้องการลองใช้เป็นน้ำแข็ง princesses มีโหมดการอาชีพมี แต่ยังมินิเกม Defiantly เกมสำหรับหญิงสำหรับอายุ 8 +

7. นายแพทย์ Fizzwhizzle สัตว์ Rescue - เกมที่คุณจำเป็นต้องก้าวหน้าในขั้นตอนการช่วยชีวิตสัตว์ ประเภทนวนิยายของเกม คุณมีมากกว่า 180 ระดับการเล่น และสามารถช่วยชีวิตสัตว์ที่แตกต่างกันที่ 60 ประกอบด้วยนอกจากนี้โหมดสำหรับเด็กที่ มีคำถามเกี่ยวกับสัตว์

8. ดอนคิงมวย - เกมมวยที่คุณเข้าวงแหวนเพื่อต่อสู้กับนักมวยบนเวทีมากที่สุดในการเรียนจริงเหมือน Madison Square Garden หรือ Boardwalk Hall ดูว่า คุณสามารถทำให้ไปด้านบน - ในโหมดอาชีพ นี่คือหนึ่งในด้านการจัดอันดับเกมของปีนี้ คุณควรลองเกมนี้ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มากเกินไปเป็นมวย นี้ช่วยให้คุณออกกำลังกายฟิตเนสเกม แต่ยัง ทำให้คุณสนุกกับเล่น มีการจัดอันดับ teen

9. EA กีฬา Active Workouts เพิ่มเติม - นี่คือการ sequel ไปยังเกม EA กีฬาใช้งานส่วนบุคคลเทรนเนอร์ที่เผยแพร่เกี่ยวกับปีก่อน สูงที่สุด Wii ฟิตเนสเกมส์หนึ่ง คุณสามารถใช้ กระดานดุล Wii, Wii ระยะไกล และ Nunchuk เพื่อเล่นเกมนี้ นี้เกมเพิ่มแบบฝึกหัดใหม่ 35 เป้าหมายที่ร่างกายทั้งหมด Workouts เพิ่มเติมคือทำการเล่นในฤดูหนาวขณะนั้นมุ่งเน้นเกมท่องอบอุ่น-weather, jet เล่นสกี และล่องแก่ง มันยังจะเล่น motivated กับ 6-สัปดาห์ท้าทายที่ติดตามความคืบหน้าของผู้เล่น

10. EA กีฬาเทรนเนอร์ส่วนตัวใช้งานอยู่ - นี้ถูกคงเกมประสบความสำเร็จมากที่สุดสำหรับกระดานดุล Wii คุณสามารถเล่นกีฬาเช่นรัน ตะกร้าบอล volley ball ลูกกลิ้ง skating มวย เบสบอล เต้นรำ และเกมอื่น ๆ มากมาย เกมนี้มีในวงยางป้องกัน workouts กล้ามเนื้อและแบบกระเป๋าสำหรับการวิ่งออกกำลังกาย และการทำงาน ถ้าคุณต้องการเล่นเกมนี้กับเพื่อน คุณสามารถรับเกียร์ยังแยกต่างหาก ลงทะเบียนสำหรับรองรับ 30 วันด้วย workouts 20 นาทีของเข้าไปในรูปร่าง เกมนี้จะทำให้คุณห้องนั่งเล่นเข้าไปในโรงยิมโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

11. ไปเล่นละครสัตว์ดาว - ไปลองเป็น ผลงานละครสัตว์ที่มากที่สุด เล่นในโหมดอาชีพ และระยะโดยระยะเล่น หรือเล่นมินิเกม เกมในชื่อเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเข้ากันได้กับกระดานดุล Wii หนึ่งชุดไปเล่นเกมที่สาม

12. ไปเมืองเล่นกีฬา - อีกหนึ่งชุดไปเล่นไป เล่นเกมถนนหกเหมือนไม้ ball, kickball ถนนฮอกกี้ และฟุตบอล ในโหมดอาชีพ คุณต้องยืนด้วยตัวคุณเอง และกลายเป็น นักกีฬาด้านบนของถนนของคุณ ให้ความสนุกสนานและเกมที่ไม่เป็นทางการสำหรับครอบครัวทั้งหมด

13. ไปเล่น Lumberjacks - สุดท้ายของชุดไปเล่นไป ชื่อเรื่องนี้พาคุณไปกลางแจ้งซึ่งคุณสามารถเล่น 5 ประเภทเหตุการณ์ต่าง ๆ ในประเภทเหล่านั้นแต่ละตัวคุณแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ สาม หนึ่งของสนุกเกมเป็น defiantly น้ำบันทึกเกมที่คุณมีสมดุลในบันทึก

14. ทองของออกกำลังกายเกี่ยวกับหัวใจห้องยิม - ชื่อเรื่องของฟิตเนสที่ยอดเยี่ยมอีก สิ่งที่ทำให้เกมนี้เฉพาะทีว่า เมื่อซื้อ คุณได้หนึ่งสัปดาห์ฟรีทดลองที่โรงยิมทองใด ๆ ในเกมมีเลือกการออกกำลังกายของคุณตามการระดับของฟิตเนส ดังนั้น คุณจึงไม่ต้องกังวลว่า คุณจะไม่สามารถติดตาม มีมวย วิ่ง กระโดดเชือก และกีฬาอื่น ๆ มากมาย

15. จินตนาการของบริษัทแฟชั่น - เกมสำหรับหญิงทั้งหมดผู้รักอยู่โลกของแฟชั่น มีโหมดของ office ที่คุณเล่นออกแบบรับ challenged โดยไคลเอนต์ที่ยากด้วย หรือพยายามที่จะเป็นศิลปินเมคอัพ และลักษณะแบบจำลองของคุณก่อนที่จะเข้าชมนาง คุณสามารถแม้มีโทรทัศน์ของคุณเองเพียงเหมือนหนึ่งจาก Heidi Klum นอกจากนี้เกมนี้ยังช่วยให้คุณแบ่งปันรูปภาพผ่านทางการเชื่อมต่อ Wii Wifi

16. จินตนาการของบริษัท Babyz - สำหรับทุกท่านที่รักเกมเด็กน่ารักเหมือนทารกอาหารโยน เต้นรำ และ hula ™ hoop มีมากกว่า 30 มินิเกมการเล่นสนุก หรือไปสำหรับโหมดการสมัครงานตำแหน่งที่คุณอยู่ในผิดชอบของศูนย์ daycare

17. Jillian Michaels ฟิตเนส Ultimatum 2009 - อีกหนึ่งเกมฟิตเนสที่เป็นที่นิยมสำหรับเครื่อง Wii นี้เป็นเกมลักษณะบูตค่ายที่มุ่งเน้นการออกกำลังกายชนิดที่สี่: น้ำหนักขาดทุน ช่วง ปีนเขา และฝึกอบรมแรงงาน เหมือนในชีวิตจริงที่เกมเริ่มต้นกับ warm-up รักษาคุณในโซนของเป้าหมายในการเขียนแคลอรีและเย็นลงสำหรับยืด แม้มีโหมดการแข่งขันที่คุณเล่นกับเพื่อนเพื่อค้นหาที่สามารถเขียนเพิ่มเติมแคลอรี เกมนำ โดยผู้นำศาสนาฮินดูฟิตเนส Jillian Michaels ที่ไม่เพียงแต่แนะนำคุณผ่านการออกกำลังกายแต่ละ แต่ยัง มีเคล็ดลับในวิถีชีวิต ได้

18. Jillian Michaels ฟิตเนส Ultimatum 2010 - The sequel เกมฟิตเนสบูตค่ายลักษณะ มีเพิ่มบนกับเกมอื่น ๆ ด้วยโหมดความละเอียด ในโหมดนี้ คุณสามารถวางแผนล่วงหน้างานประจำของคุณถึงหกเดือน เช่นเดียวกับเกมแรก นั้นเน้นในเกี่ยวกับหัวใจเหมือนกับการทำงาน รถจักรยาน สวิง kicks, jumping เต้ารับ ความแรงของการฝึกอบรมประกอบด้วยแบบฝึกหัดเช่นโฉบ kicks, push-ups กลับ kicks, sledge swings และอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามการเคลื่อนไหวที่เป็นความจริงเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ชีวิตจริงให้ นี่คือเกมแนะนำถ้าคุณต้องการเข้าไปในร่างอย่างรวดเร็ว

19. หินอ่อนซะงะ Kororinpa - หนึ่งของความสนุกของฉันชื่นชอบเกมจากเกม Wii ทั้งหมด ประกอบด้วยระดับมากกว่า 100 สำหรับกระดานดุล Wii ไม่รู้ เพราะเรียกว่ามันสนุกเกมส์ เกมนี้จะ defiantly ท้าทายคุณในขณะที่คุณพยายามย้ายผ่าน mazes และรวบรวมอัญมณีสีส้มทั้งหมด ถ้าคุณเก็บยังอัญมณีสีเขียว (หนึ่งสำหรับแต่ละระดับ) คุณสามารถปลดล็อกขั้นตอนเพิ่มเติมที่จุดสิ้นสุด ไม่เพียงแต่ สามารถคุณเลือกยาก แต่ยังลูกหินแตกต่างกันออก - ละ ด้วยจุดแข็งของตนเอง รวบรวมทั้งหมด stomp-วัดส่วน และคุณปลดล็อกความสามารถในการออกแบบของคุณเอง mazes ท้าย คุณจะเล่นใน 7 worlds แตกต่างกัน แต่ละตัว มีลักษณะของตนเอง ดังนั้น หลังจากที่คุณเล่นเกมทั้งหมด คุณสามารถเชื่อมแม้ต่อผ่าน Wifi ได้รับเพิ่มเติมเลื่อนระดับ ตรวจสอบหาบอร์ดผู้นำผ่าน Wifi ที่เห็นคุณเป็นดีที่สุดในเกม

20. มาริโอ และโซนิคที่เกมโอลิมปิกฤดูหนาว-แข่งขันโอลิมปิก 2010 ฤดูหนาวใน Vancouver, Canada เลือกอักขระที่ชื่นชอบของคุณจากผู้เล่นอย่างมาริโอ Sonic และลาฮ่องกง เกมนี้เป้าหมายหลักแฟนของตัวอักษรเหล่านี้ คุณมีตัวเลือกในการเล่นในเกมเล่นผู้เล่นเดี่ยว โหมดมัลติเพลย์เยอร์ และเทศกาล เทศกาลโหมดหมายความ ว่า คุณไปถึงเหตุการณ์ที่โอลิมปิกทั้งหมดเป็น แชมป์โอลิมปิกมากที่สุด เกมนี้มีฤดูหนาวเกมชุดรูปแบบเหมือนกับการเล่นสกี ฮอกกี้ เลื่อน และสเก็ต แต่คุณเล่นฝันเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในชีวิตจริงเหมือนก้อนหิมะฝันต่อสู้ คุณย้ายอักขระของคุณ ด้วยการรวมกันของ Wii ดุล Board, wii ระยะไกล และ nunchuk

21. ภูเขากีฬา - ฤดูหนาวชุดรูปแบบเกมใหม่ที่มีคุณลักษณะหกเต็มความยาวกีฬาเพื่อทำให้การเล่นเกมของคุณพบข้อมูลเพิ่มเติมที่เพลิดเพลินสูงขณะเหล่านี้รวมถึงการเล่นสกี snowboarding, biathlon, tobogganing ขับเลื่อนน้ำแข็ง และ curling เป้าหมายของเกมคือการ เป็น แชมป์ที่เขาขาว ทำให้เกมส่วนใหญ่ใช้กระดานดุล Wii (5 out of หก)

22. My รถโค้ชฟิตเนส - เกมนี้ฟิตเนสรวม 500 แบบฝึกหัดเกี่ยวกับหัวใจ ความยืดหยุ่น และฝึกอบรมแรงงาน คุณสามารถเลือกระบบรายการโปรดของคุณให้เหมาะกับอารมณ์ของคุณ นอกจากนี้ กำหนดเพลงของคุณ ด้วยลักษณะเหมือนเพลงภาษาละติน ฮิปฮอป oldies เพลงจาก 80 ' s, ... เป็นคุณความคืบหน้า workouts จะได้รับเพิ่มเติมการกำเริบ จากนั้นยังมีสวนสมาธิการฝึกการยืดตัวและโยคะ

23. My Personal กอล์ฟเทรนเนอร์ - เกมกอล์ฟเท่านั้นที่ทำให้ใช้ของกระดานดุล Wii ยังไม่ ปล่อยดังนั้นข้อมูลไม่มากนัก

24. NewU: ฟิตเนสแรกส่วนบุคคลเทรนเนอร์ - ชื่อฟิตเนสอื่นที่เผยแพร่ใน 2009 เหมือนที่ฟิตเนสตามเกมอื่น ๆ จำนวนมาก พี่เลี้ยงของตนเองเสมือนส่วนบุคคลแนะชุดของแบบฝึกหัด เกมนี้จะพยายามรับคุณในรูปร่างที่ดีผ่านการฟิตเนสและมีชีวิตที่มีสุขภาพดี โดยที่คุณไม่เคยออกจากบ้านของคุณเองอย่างสบาย

25. Overturn - ชื่อเรื่องภาพเครื่อง wii ที่คุณสามารถเรียกดูผ่านร้าน Wii ผ่านทางการเชื่อมต่อ Wifi

26. Playmobil: ละครสัตว์ - เกมนี้รวมอักขระ playmobil กับชุดรูปแบบของละครสัตว์เพื่อดึงดูดเป็นหลักผู้เล่นอายุ คุณสามารถปลดล็อกกองละครสัตว์มากกว่า 16 สลักฝูงชน สองโหมดมัลติเพลย์เยอร์จะพร้อมใช้งาน: และ ที่คุณแข่งกับเพื่อนและทำ การที่คุณทำงานร่วมกันไปถึงเป้าหมายของคุณ กระทำที่เล่นด้วยช้าง นักมายากล เชื่องสิงโตและเกมต๊องเพิ่มเติมจำนวนมาก

27. Punch Out - The sequel กับเกมได้รับความนิยมมากกว่า 15 ปีที่ผ่านมา เล่นกับอักขระเช่นโจแก้วและพระฮิปโป ชื่อส่วนใหญ่จะคุ้นเคยหากคุณเล่นเกมแรก ในโหมดอาชีพ คุณจะต้องเอาชนะกับฝ่ายตรงข้ามที่ 13 แต่ละตัวมีลักษณะและจุดอ่อนของตนเอง เกมส์ชกมวยไม่สนุกเท่านั้น เกมการเล่นแต่จะแน่นอนรับคุณเป็นรูปร่าง ตามที่คุณใช้เนื้อหาทั้งหมดของคุณในการเล่น กระดาน Wii ดุลทำให้เกมสมจริงยิ่ง

28. Rayman Raving Rabbids TV พรรค - ชื่อเรื่องเฉพาะของชุด Rayman Raving Rabbids ที่เข้ากันได้กับกระดานดุล Wii เกมนี้มุ่งเน้นในชุดรายการโทรทัศน์ โฆษณา และศิลปะคลาสสิค TV เล่นในโหมดเนื้อเรื่องใดที่คุณจะไปถึงหนึ่งสัปดาห์ของโทรทัศน์กับงานที่ไม่ซ้ำกันและความท้าทายมากเฮฮา หรือเล่นโหมดของบริษัทที่ มีผู้เล่น 8 สี่ซึ่งสามารถเล่นได้พร้อมกัน ในเกมขนาดเล็กทั้งหมดเหล่านี้ เป้าหมายโดยรวมของคุณคือ ช่วย rabbids การทำลายที่ดู TV ทุกวัน และไดรฟ์ Rayman เมาจึง สองเกม 65 + เป็น Beestie Boarding (ภาพนิ่งลงเป็นเนินเขาที่เต็มไป ด้วยอุปสรรคที่กระดานเป็นแบบ wildebeest) และสวนของ Weeden (กำจัดวัชพืชในสวน โดย spraying เหล่านั้นด้วยพิษ - ใช้ความดันในกระดานดุล Wii จะประสบความสำเร็จในการท้าทาย) หนึ่งโดยรวม เกมของบริษัทที่หมายเลขหนึ่ง

29. ฌอน White Snowboarding Road Trip - Shaun White จะแนะนำคุณเป็น snowboarder ที่ดี เปิดกระดานเพื่อให้คุณเลื่อนลงภูเขานั้นเหมือนกับบน snowboard เป็นจริง คุณสามารถเพลิดเพลินกับการฉากกับระบบเฉพาะกล้องและกราฟิกที่สวยงาม หรือไปสำหรับความท้าทายในการแข่งขันในเหตุการณ์ snowboarding มีสี่ ventures สำรวจ: Alaska ยุโรป ญี่ปุ่น และ Park City

30. ฌอน White Snowboarding World Stage - เพิ่งจะออก เป็น sequel ไปยังเกมฌอน White Snowboarding Road Trip เกมนี้เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้มีการจัดอันดับที่ 10 + คุณทำในครึ่งท่อจะดีกว่าทุกคนอื่นหรือไม่ เกมดีถ้าคุณอยู่ห่างจากหิมะใด ๆ แต่ยังอยากรู้ว่ามันรู้สึกกับ snowboard

31. เล่นสเก็ตเมือง Heroes - การ skating ของเกมที่เกิดขึ้นในเมืองเบื้องหน้าด้านบนของตึกระฟ้า คุณจำเป็นต้องแข่งระหว่างรถไฟ hoover เหนือคันและย้ายอื่น ๆ เป็นบ้า เป้าหมายของเกมคือการ out-race คู่ต่อสู้ของคุณด้วยทักษะของคุณและย้าย คุณจำเป็นต้องฟรีเพื่อน และสร้างสันติภาพในเมือง เหล่านี้ทั้งหมดถ้าคุณจะกลายเป็นต้นแบบ skateboarding มีโหมดเกมสำหรับผู้เล่นที่สี่

32. Skate มัน - เกม skating ยิ่งซึ่งคุณสามารถกำหนดเองของอุทยานสเกต ramps ราง สอง และวัตถุมากเล่นสเก็ต-สามารถหลาย โหมดการอาชีพช่วยให้คุณสามารถแข่งขันในการเรียนการเล่นสเก็ตจะกลายเป็น ผู้เล่นสเกตของปีที่ นี่คือเกมสำหรับคุณถ้าคุณอยู่ใน skating และวัฒนธรรมการเล่นสเก็ตทั้งหมด

33. Ski และ ยิง - เกมลักษณะ biathlon ที่มีเพลงฟุตบอลโลกที่ต้นฉบับ แต่คุณสามารถไม่เพียงแต่แข่งขันในจุดกีฬาเหล่านั้นเดิม แต่ยัง เล่นเวลาจริง biathlon ไอคอนการกีฬาเช่นวิลเฮล์มกะทิและ Michael Rosch เลือกจากเพลงอื่นที่ 20 และตำแหน่งที่ตั้งที่ต่างชาติมากกว่า 15เป็นชื่อกล่าว คุณจะมุ่งเน้นในไขว้สกีและเป้าหมายในการถ่ายภาพ

34. Snowboard การจลาจล - ชื่อเรื่องภาพเครื่อง Wii อื่นที่คุณสามารถเรียกดูผ่านสถานีเชื่อมต่อการช้อปปิ้ง Wifi ของ wii ของคุณ

35. สตราโทสเฟียร์โยคะ - ไม่มากยังรู้จักเกี่ยวกับชื่อเรื่องนี้หรือเมื่อนั้นจะเปิด

36. Super Monkey Ball: ขั้นตอนและ Roll - ปล่อยวางแผนอยู่ในกุมภาพันธ์ 2553 เวลา Sequel เป็นชุด Super Monkey Ball ได้รับความนิยมอยู่ คุณเล่นลิง (หลายคนที่แตกต่างกันให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแต่ละคน มีจุดแข็งของตนเอง) ในฟองเป็นยักษ์ที่จบระดับ และรวบรวมกล้วยเส้นทาง

37.ใครที่ใหญ่ที่สุด - เกมโทรทัศน์ยอดนิยมแสดง "ที่ใหญ่ที่สุดใคร" ไม่เพียง แต่ สำหรับผู้ที่ต้องการน้ำหนัก loose แต่นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องอยู่ในรูปร่าง และไม่เข้าน้ำหนักTrainers Bob Harper Jillian Michaels จะแนะนำคุณผ่านแบบฝึกหัด จูงคุณ และสแตนด์บายคุณทาง ชื่อนี้ประกอบด้วยแบบฝึกหัด 88 มากกว่าซึ่งเป้าหมายบน - และต่ำกว่าร่างกาย หลัก และเกี่ยวกับหัวใจ มันยังสอนคุณโยคะท่าน และดังนั้นจึง ปรับปรุงท่าทางของคุณ กระดานดุล Wii สามารถใช้ในการออกกำลังกายเกิน 66 เลือกจากความท้าทายของสัปดาห์ที่ 4, 8 หรือ 12 และดูว่า คุณสามารถอยู่เหนือเส้นสีเหลืองใน weigh ทั้งหมดไปที่ข้างต้นกล่าวถึงคุณลักษณะดังกล่าวยังมีมากกว่า 50 เค้กที่มีสุขภาพดี และประจำวันในปฏิทินที่วางแผน

38. Vertigo - มีเกมแอคชันที่คุณต้องควบคุมลูกบอลโลหะ ลองเก็บจาก falling ปิดด้านเพียงมียอดดุลของร่างกายของคุณ เสียงง่าย แต่ในความเป็นจริงมากหากิน เกมถูกตั้งค่าในสภาพแวดล้อมแบบเบื้องหน้าบนสุดตึกระฟ้าและอาคาร รวม 54 ระดับ และมี 4 โหมดที่แตกต่างกัน แม้แต่คุณสามารถกำหนดเองลูกของคุณเองเพื่อให้ตัวควบคุมที่ไม่ซ้ำกัน

39. เดินเล่นมัน Out - มีเกมเดินต่อไป เกมนี้จะเปิดตัวในมกราคม 2553 เวลา ยิ่งคุณทำตามขั้นตอนและเดิน สวยงามมากของโลกจะกลายเป็นเครื่อง เกมนี้มีคุณลักษณะมากกว่า 120 เพลงซึ่งควรเก็บให้คุณเน้น และ motivated เกมเก็บติดตามของความคืบหน้าของคุณ และเขียนแคลอรีกับแผนภูมิและกราฟ คุณสามารถใช้ กระดานดุล Wii ตัวควบคุมการปฏิวัติการเต้นรำ wii ในระยะไกล และ nunchuk ที่เล่นเกม นี่คือเกมที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่น การที่มันถูกแล้วปล่อย

40. น้ำกีฬา - เกมเน้นในซัมเมอร์เกมชุดรูปแบบเหมือนกับการเล่นกระดานโต้ลม jet ที่เล่นสกี ว่าวท่อง และปลุกboarding คุณมีตำแหน่งที่ตั้งอื่นให้เลือกเช่นออสเตรเลียและแอฟริกาใต้ กล และรวบรวมเพื่อให้ได้คะแนนมากมาย

41. เราสกีและ Snowboard - เลือก จาก 14 หลักสูตร และระดับเริ่มต้นไปขั้นสูงในเกมนี้ skiing ที่ดี เลือกถ้าคุณต้องการไปเล่นสกี หรือ snowboarding คุณอยู่ในสกีรีสอร์ทยินดีที่คุณสามารถมุ่งเน้นในการเล่นเพียงสบาย ๆ สกี แข่งขันหรือเคล็ดลับกับ snowboard ของคุณ สำรวจบริเวณพื้นที่โดยรอบ โดยเฮลิคอปเตอร์ คุณสามารถตัดสินใจแม้ว่า วันเวลาที่คุณต้องการประสบการณ์การเล่นสกี: ระหว่างวัน บ่ายกับคืนภายใต้แสงของดอกไม้ไฟหรือแสงที่อบอุ่นของ

42. เราสกี - อีกครั้งคุณอยู่ในความสุขสกีรีสอร์ท เกมนี้ช่วยให้คุณทำการเล่นสกีเท่านั้น แต่คุณแน่จะสนุกกับภูเขาทั้งสองมาก คุณสามารถลองได้แม้แต่เพชรดำslopes เช่นเดียวกับในเกมก่อนหน้านี้ คุณสามารถเลือกเวลาของวัน และซึ่งหลักสูตรคุณอยากลอง สนุกกับเกมสำหรับครอบครัวทั้งหมดโดยรวม

43. Wii Fit - เกมมีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับกระดานดุล Wii นี่คือเกมที่ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกกับคณะกรรมการ ส่วนหนึ่งของชื่อเรื่องโฟกัสบนยอดดุลของคุณเช่นยอดดุลเกมและเกมของโยคะ รายการโปรดของครอบครัวของเรามีเกมยอดดุล คุณเริ่มปิดกับ 5 เกม เวลาคุณใช้ออกกำลังกาย และเล่นเกมเพิ่มเติมคุณสามารถปลดล็อก ประเภทอื่น ๆ มีความแรงของการฝึกอบรมและการเต้นแอโรบิค คุณยังสามารถสร้างช่องสัญญาณให้พอดีกับ Wii - โหมดที่คุณไม่จำเป็นต้องใส่ไว้ในดีวีดีเพื่อทำการทดสอบร่างกายประจำวัน แต่ละครั้งที่คุณทำการทดสอบร่างกายคุณจะสามารถหนัก และยอดดุลของคุณจะสามารถทดสอบ ตามเพื่อที่ คุณจะได้รับการคะแนนที่มีอายุพอดีของ Wii ไม่มันอย่างจริงจังเกินไปหากคุณ 10 หรือดังนั้นปีเก่ากว่าอายุที่แท้จริงของคุณ นี้ควรเพียงจูงคุณสามารถทำแบบฝึกหัดประจำวัน และเก็บไว้ในรูปร่างนั้น

44. Wii Fit Plus - เพียงเพิ่งออก sequel ไปยังเกม Wii Fit มันรวมสองเกมเพื่อให้คุณสามารถเล่นทั้งสองของพวกเขาจากซีดีที่หนึ่ง ความแตกต่างคือ คุณสามารถกำหนดเองขณะนี้ workouts ของคุณง่ายขึ้นมาก และแม้แต่ตัดสินใจถ้า คุณต้องการทำ 20, 30 หรือ 40 workouts ใกล้วันเดินทาง เกมนี้เพิ่มกิจกรรมโยคะหกใหม่ และแบบฝึกหัดการฝึกความแข็งแกร่ง และเกมยอดดุลใหม่ 15 สนุกมาก ๆ เกมสำหรับไม่ทั้งครอบครัวเท่านั้นถ้าคุณจะไปฟิตเนสและน้ำหนักขาดทุน

45. Wii เพลง - ใช้กระดานดุลการเล่น 60 + เครื่องมือ แต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญถ้าคุณกดปุ่มครั้งบางอย่างเช่นในที่อื่น ๆเพลงเกม นี่คือเกมไม่เป็นทางการมาก มีไม่เหมาะสม หรือไม่ถูกต้อง เพียงแค่สนุกกับตัวเองในขณะที่เล่นในวงการ คุณสามารถเชิญถึง 4 คนเล่นกับคุณในวงดนตรีของคุณ และคุณสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนผ่านทางการเชื่อมต่อ Wifi แม้ เลือกความชื่นชอบของคุณเช่นหิน แจ๊ส และละติน

46. กีฬาฤดูหนาว 2 The Ultimate Challenge - เกมชุดรูปแบบฤดูหนาวที่คุณลองใช้ใน 18 สาขาจากกีฬาฤดูหนาวที่แตกต่างกัน 11 ในเกมนี้ คุณอยู่ในศูนย์กลางของกีฬาเหตุการณ์ที่กำลังออกอากาศทั่วโลก บางกิจกรรมได้แก่ snowboarding สเกตน้ำแข็ง biathlon และสกี jumping

47. World Championship กรีฑา - แข่งขันในเกมกีฬาชุดรูปแบบต่างฤดูร้อน 28 บางส่วนจะ: hurdles ดำน้ำ สูงและ pole vault ดูถ้าท่านสามารถชนะการเหรียญทอง และปรับปรุงดีที่สุดส่วนตัวของคุณเอง

48. โยคะ - โยคะที่เพิ่งวางจำหน่ายเกมที่เน้นในโยคะเองบนของวิถีชีวิตที่ไม่ซ้ำกันแต่ยังไม่เท่า กัน จะช่วยให้คุณเลือกระหว่างโหมดเนื้อเรื่อง ที่คุณเริ่มต้นออกเป็นโยคะที่สมบูรณ์ระดับเริ่มต้นและสิ้นสุดเป็นกูรูการโยคะครั้ง ฝึกอบรมโหมด ที่คุณสามารถเรียนรู้อากัปกิริยาใหม่ และโหมดรูทีนที่คุณกำหนดเองออกกำลังกายที่ใส่กันหลายโยคะอากัปกิริยา เกมนี้เป็นต้องถ้าคุณชอบการฝึกหัดโยคะในเกม Wii Fit

เกมส่วนใหญ่มีเพียงสบาย ๆ เกมที่คุณเล่นเพื่อความสนุก บางเป็นฟิตเนสที่ยอดเยี่ยมเกม Wii Fit และ Wii ให้พอดีกับ Plus และการรับของฉันเป็นส่วนใหญ่ที่สนุกเกมจากรายชื่อทั้งหมด: หินอ่อนซะงะ Kororinpa ในเกมนี้ คุณมียอดดุลเป็นหินอ่อนผ่านทางวงกต และรวบรวมอัญมณีสีเส้นทาง เสียงอาจเบื่อคุณ แต่ เมื่อคุณเล่นแฟ้ม คุณได้รับจริง ๆ ติด คุณสามารถเล่นเกมนี้ยังกับ Wii Remote เท่านั้น (ไม่น้อยกว่าสนุก)

0 ความคิดเห็น:

worldcup soccer